สถิติ
เปิดเมื่อ28/06/2011
อัพเดท21/11/2022
ผู้เข้าชม7392772
แสดงหน้า10783153
เมนู
สินค้า
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
โพล
สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
Facebook

สมาชิกใหม่ฝากตัวด้วยครับ

สมาชิกใหม่ฝากตัวด้วยครับ
อ้างอิง อ่าน 2203 ครั้ง / ตอบ 1 ครั้ง
 สมาชิกใหม่ครับ มีคำถามมากมายเลยครับที่อยากให้คุณ ภัทร และพี่ๆทุกคนมาให้คำแนะนำยาวหน่อยนะครับ
แนะนำตัวก่อนละกันครับ ชื่อ กอล์ฟ ครับ อยู่ ชลบุรี อายุย่างเข้า 30 ครับ อาชีพ มอเตอร์ไซค์รับจ่างครับ เป็นอาชีพที่ดูไม่สวยหรูแต่ตั้งแต่ทำงานมามากมายหลายอย่าง รู้ศึกว่าอาชีพ นี้ ทำแล้วสบายใจที่สุดครับ ก็เลยชอบครับ เข้าเรื่องเลยละกัน

---- อย่างแรก อาชีพ อย่างผม บูชา พระงั่ง หรือ แม่เป๋อดีครับ เพราะอาชีพผมต้อง อาศัย ดวงข้อนข้างเยอะครับ เพราะถ้าวันไหนดวงไม่ดีก็ได้ 20 บาท ทุกรอบนะครับ แต่ถ้าวันไหนดวงดี ก็ได้ รอบละ 50 รอบ ละ100 วันละหลายๆรอบก็มี บ่างที่ฟลุคโชคดีได้พาแขกไปเทียวอาบอบนวด ได้ค้าหัวอีก หัว 700-800 นู่นครับ เลยต้องอาศัยดวงกับของดีๆเข้าช้วยครับ แถมอาชีพผมก็อันตรายอีกด้วย เลยอยากรบก่วนถามว่าใช้ พระงั่ง หรือ แม่เป๋อ ดีครับ
---- สอง คือตัวผมก็อยากบูชา พ่องั่งนะครับ เพราะผมเป็นผู้ชาย เห็นเข้าว่า ผู้ชายบูชา พระงั่ง จะดีกว่าแต่ก็กลัวครับ กลัวว่าจะมีผลกับคนในบ้านเพราะเห็นเข้าบอกว่า พระงั่งเวลานำเข้าบ้าน แล้วจะไปกินผู้หญิงที่อยู่ในบ้านทำให้เจ็บให้ป่วย นะครับ เป็น หวงคนที่บ้านนะครับ อยากบูชานะครับ ถ้าบูชาแล้ว ทำให้ผมหาเงินทองได้ง่ายขึ้นแต่ถ้าต้องทำให้คนในบ้านเดือดร้อนก็ข้อลำบากอย่างนี้ดีกว่าครับ
----ไม่ทราบว่าใครเคยเป็นแบบผมหรือป่าว คือก่อนหน้านี้นะครับ ผมบูชาแม่เป๋อ ของหลวงปู่ทานนึ่ง ผ่านทางร้านใน internet นี้ละครับ ก็ได้จัดให้ส่งไปที่ ๆ ผมวิ่งมอไซค์ อยู่นี้แหละครับ (ที่บูชาแม่เป๋อก็เพราะว่าคงน้าจะไม่ไปยุงกับใครถ้าจะมีอะไรก็คงเป็นผมที่เป็นคนบูชามาเอง) พอได้มาก็เอาเลยครับภวานาคาถาที่มีมาด้วยเสร็จก็ข้อแม่เป๋อเรื่องการงานนะครับ พอเสร็จก็คาดเอวไว้ วันแรกครับ พอคาดเอวไว้มันรู้ศึกแปลกๆครับ เหมือนเราหมดแรงเราเพลียอย่างมากครับทั้งๆที่ไม่เคยเป็น แต่ก็ยังไม่คิดอะไรครับ แต่ไม่ไหวครับเลยกลับบ้านกลับมาก็ ไหวข้อเจ้าที่ว่าขอเอาแม่เป๋อเข้าบ้าน เสร็จก็ เอาเหล้าขาวมาถวายแม่เป๋อครับ ผ่านไปวันแรก  วันที่ 2 ครับแต่เช้าเลยครับวันนั้น นำแม่เป๋อคาดเอวมาอย่างเดียวเลยครับ ไม่ห้อยพระเลย เพราะปกติจะห้อย พระนะครับ ขี่มอไซค์ ออกจากบ้าน ก็ชับมาประมาณ 30 ครับ มีมอไซค์ตามหลังมาคัน ก็ห่างนะครับ ห่างประมาณ 2 รถกระบะได้ แล้วทีนี้ผมก็ชลอจะเลี้ยวรถครับ เปิดไฟเลี้ยวเรียบร้อย เลี้ยวเข้าซอยเสร็็จเข้าก็ตามมาทันพอดี แต่เข้าขับตรงไปนะครับ แต่ที่แปลกคือ เข้าดาผมเชยเลย งง ครับ เราทำอะไรผิดเนีย ก็เลยคิดว่าสงสัยเข้าคงเมา แต่ยอมรับครับว่าทั้งวันหาเงินยากมากๆ วันที่ สองผ่านไป มาวันนี้ครับวันที่ สาม ยอมเลยครับ ออกจากบ้าน แต่วันนี้ห้อยพระด้วยครับ แล้วก็คาดแม่เป๋อมาด้วย เชื้อมั้ยครับยังไม่ทันจะถึงวิน เลย โดน มอไซค์ตัดหน้าสองรอบ รถตู้ 1 รอบ จักรยานอีก หนึ่งรอบ งง เลยครับ เสร็จ วันนี้เหมือนจะดวงดีครับได้พาแขกไปเทียวครับ แต่ดันโดนร้านโกงค้าหัวแขกเชยเลยครับ แค่นั้นไม่พอครับ พอกลับมาวินครับ ออกไปส่งลูกค้าโดนลูกค้าหาเรื่องอีก เฮออออออ  สุดท้ายครับจนแล้วจนรอด โซมอไซค์ ขาด อีกครับ ใช้มายังไม่ถึง 5 เดือนเลยขาดแบบใช้ไม่ได้เลยครับ ไปเปลี่ยนเสร็จก็เลยมาคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือแม่เป๋อไม่อยากอยู่กับเราก็เลยบอกแม่เป๋อเลยครับ ว่าถ้าแม่อยากอยู่กับผมก็ขอให้ผมไปคุยเอาค้าหัวกับทางร้านเข้าแล้วได้ด้วยเถอะ สุดท้ายไม่ได้ครับ ก็เลยตัดสินใจเข้าคงไม่อยากอยู่กับเราจริงๆละ ก็เลยบอกเข้าว่าผมขอพาเข้าไปอยู่วัดนะ ผมถือว่า บุญผมไม่พอทานเลยไม่อยากอยู่กับผม นะครับ

แต่ยังงัยก็ยังอยากหาเครืองรางของคลังมาช้วยในการทำมาหากินอีกอยู่ดีนะครับ ยังงัยก็รบกวน คุณ ภัทร กลับพี่ๆทั้งหลายแนะนำทีนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
 
soing [171.4.186.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
images by free.in.th